Cho thuê bàn ghế khai trương tại Bình Dương

Cho thuê bàn ghế khai trương tại Bình Dương
10.0 trên 10 được 5 bình chọn

Ngoài Cho thuê bàn ghế khai trương tại Bình Dương, Hải Đăng còn cung cấp nhiều dịch vụ khác

Click ngay xem thêm

Các quy trình tổ chức sự kiện hiệu quả

Các quy trình trong việc tổ chức sự kiện được chia thành ba giai đoạn: trước sự kiện, trong sự kiện và sau sự kiện, mỗi giai đoạn đều có các công việc và quy trình riêng biệt:

Giai đoạn trước sự kiện:

  • Nghiên cứu và lập kế hoạch: Xác định yêu cầu của khách hàng, nghiên cứu về thị trường và đối tượng khách hàng, đề xuất các ý tưởng và chủ đề cho sự kiện, lập kế hoạch tổ chức tổng thể.
  • Chuẩn bị về địa điểm và thiết bị: Lựa chọn địa điểm phù hợp, chuẩn bị các thiết bị âm thanh, ánh sáng, trang trí, cũng như kiểm tra và bảo dưỡng thiết bị kỹ thuật.
  • Xúc tiến và quảng bá: Tạo ra kế hoạch xúc tiến và quảng bá sự kiện thông qua các phương tiện truyền thông, mạng xã hội, email marketing, hay truyền thông truyền thống.

 

Giai đoạn trong sự kiện:

  • Đón tiếp khách mời: Sắp xếp việc đón tiếp khách mời, hướng dẫn họ đến nơi diễn ra sự kiện và sắp xếp chỗ ngồi cho họ.
  • Tổ chức khai mạc: Thực hiện các hoạt động khai mạc, giới thiệu về sự kiện và những người tham gia.
  • Điều hành các hoạt động chính: Phối hợp với MC và bộ phận kỹ thuật để thực hiện các phần trình diễn, thuyết trình, hoạt động chính trong sự kiện.
  • Phục vụ ăn uống: Đảm bảo việc phục vụ đồ ăn và đồ uống cho khách mời diễn ra suôn sẻ và chuyên nghiệp.
  • Quản lý nơi ở và phương tiện di chuyển: Đảm bảo sự thuận tiện cho nhân viên và khách mời trong việc di chuyển và ở lại trong sự kiện.

 

Giai đoạn kết thúc sự kiện:

  • Xúc tiến và quảng bá sau sự kiện: Chia sẻ thông tin về sự kiện trên các phương tiện truyền thông, email, và xã hội để tạo sự nhận thức và quảng bá thương hiệu.
  • Tạo mối quan hệ: Liên hệ và tạo mối quan hệ với các nhà tài trợ, đối tác, và khách hàng để duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh.
  • Đánh giá hiệu quả: Phân tích và đánh giá kết quả của sự kiện dựa trên các chỉ số đã đặt ra từ đầu để rút ra bài học và cải thiện trong các lần tổ chức sự kiện sau này. Cho thuê bàn ghế khai trương tại Bình Dương

Cho thuê bàn ghế khai trương tại Bình Dương

Cổng hơi trong sự kiện

Tổ chức sự kiện đã không còn xa lạ đối với các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Việc tổ chức sự kiện được hiểu như một hoạt động nhằm “đánh bóng” tên và hình ảnh của thương hiệu, sản phẩm. Nhưng để thu hút được sự chú ý của công chúng, khách hàng thì là một vấn đề thử thách đối với các nhà tổ chức sự kiện.

Các chương trình khai trương, khánh thành, động thổ hay triển lãm lớn muốn thu hút sự chú ý của khách hàng chính vì vậy những người tổ chức thường nghĩ tới những mô hình lớn, màu sắc nổi bật và cổng hơi (cổng phao) là 1 trong những sự lựa chọn hoàn hảo đó. Sẽ thật sự ấn tượng nếu trước lối dẫn vào lễ được dựng cổng hơi thật to, màu sắc nổi bật với dòng chữ decal để tên chương trình hay đơn giản chỉ là dòng chữ kính chào quý khách.

Hình thức khai trương của người phương Đông

Người Việt ta, luôn mong muốn sự bắt đầu tốt đẹp. Nếu khởi sự thành công thì vạn sự như ý. Vì vậy, trong lễ khai trương, cần chuẩn bị rất nhiều lễ vật để dâng cúng tổ tiên. Lễ cúng khai trương được bày biện long trọng, thể hiện lòng nhiệt thành của gia chủ. Ngoài ra, những thương nhân, người mua bán thường cúng Thần Tài, Thổ Địa – hai vị thần gắn bó với quan niệm dân gian.

Ngoài ra, trong dân gian còn có một số phong tục như:

  • Người mở hàng: là người có phong thái mau mắn, vui vẻ sẽ mang lại vía tốt cho người bán.
  • Phong tục khai trương, khánh thành mang lại sự khởi đầu tốt, thành công cho người kinh doanh và tạo tâm lý tốt cho người bán. Giúp việc kinh doanh được thuận lợi, suôn sẻ và may mắn hơn.

Trong tổ chức lễ khai trương, ngoài mâm cúng đủ lễ, nghi thức cắt băng đỏ và chuẩn bị không gian tổ chức khai trương,  thì múa lân là một phần quan trọng của sự kiện. Cho thuê bàn ghế khai trương tại Bình Dương

y-nghia-cua-mua-lan-trong-cac-su-kien-khai-truong-su-kien-khanh-thanh-999268

Mục đích của việc sử dụng bong bóng trong chiến dịch marketing

Việc sử dụng bong bóng trong chiến dịch marketing mang rất nhiều mục đích khác nhau:

– Quảng cáo thương hiệu mới ra.

– Khai trương cửa hàng, công ty, doanh nghiệp,…

– Ra mắt sản phẩm mới

– Làm nổi bật sản phẩm của bạn tại nơi đông người như: Hội chợ, trung tâm thương mại,…

– Sử dụng trong các trung tâm tiếng anh để quảng cáo các khóa học.

1945b2_26c89368b6504f668f61ace47b6d85d2~mv2

Kích thước bàn ghế khai trương

Kích thước cổng hơi

Tùy vào quy mô chương trình sự kiện, quy mô của hội trường lớn hay nhỏ, quý khách hàng có thể lựa chọn cho buổi sự kiện những loại cổng hơi với đủ loại kích thước khác nhau để lắp đặt sao cho phù hợp:

Các cổng hơi size nhỏ có kích thước : 6m, 8m, 10m, 12m…
Các cổng hơi cỡ lớn có kích thước: 14m, 16m, 18m, 20m…

Thông số kĩ thuật:

Cổng hơi bằng chất liệu nhựa PVC, khi dán chữ và logo lên sẽ có độ bám đính tốt. Tuyệt đối không bong tróc trong mọi điều kiện thời tiết.
Cổng hơi có nhiều màu sắc tùy chọn. Màu sắc phổ biến cho cổng hơi là: đỏ, vàng, xanh dương… Đây là các màu sắc rất nổi bật cho sự kiện.

? Thiết kế web, quảng cáo online. Liên hệ ngay Công ty Chốt Đơn Hàng! ✈️

Lợi ích khi sử dụng bong bóng quảng cáo in logo công ty của Hải Đăng

Phương thức marketing hiệu quả:

  • Một quả bóng bay trang trí được in ấn logo, thương hiệu của công ty lên trên đã có thể giúp quảng bá doanh nghiệp rộng rãi đến mọi nơi, mọi người. Những quả bóng bay đầy màu sắc nổi bật và rực rỡ chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người.
  • Trong các dịp quảng bá sản phẩm sẽ tạo nên được mối liên kết bền chặt giữa khách hàng và doanh nghiệp. Ngoài ra các sản phẩm bóng bay quảng cáo được bơm khí hidro có thể bay cao trên bầu trời mang thương hiệu của bạn lan tỏa đến mọi nơi.

Tiết kiệm tối đa chi phí:

  • Giá thành của những quả bóng bay được in ấn thương hiệu lên rất rẻ mà lại mang lại hiệu quả cao chính,  Vì thế nó là phương thức quảng bá thương hiệu tiết kiệm chi phí nhất hiện nay. Lựa chọn bóng bay trang trí sự kiện làm sản phẩm quà tặng, đồ vật trang trí sẽ mang lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp với mức chi phí vô cùng thấp. Đây là chiến lược kinh doanh kinh tế và khôn khéo cho doanh nghiệp.

những lưu ý in bóng logo cho doanh nghiệp

Tại sao thường có múa lân trong các sự kiện khai trương

Với quan điểm “đầu xuôi đuôi lọt” của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng thì việc ngày đầu tiên khai trương suôn sẻ, mua may bán đắt thu hút khách hàng là một việc chú trọng đầu tiên của các doanh nghiệp. Người ta quan niệm rằng ngày đầu tiên khai trương sẽ đem lại may mắn và thuận lợi cho tất cả những ngày còn lại trong năm và để tổ chức sự kiện quan trọng này giúp gia chủ làm ăn phát đạt thì “Múa Lân Khai Trương” là một nghi thức không thể thiếu. Cho thuê bàn ghế khai trương tại Bình Dương

Le-khoi-cong-dong-tho-la-cong-viec-khong-the-thieu-duoc

Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem Cho thuê bàn ghế khai trương tại Bình Dương

Múa rồng cho các sự kiện khai trương, khánh thành, động thổ, tất niên, tân gia…. liên hệ với chúng tôi để nhận giá ưu đãi tốt nhất
HOTLINE: 090 139 3539

dang-ky-tu-van

Dịch vụ Cho thuê cổng hơi ở đâu?

Tại TP.HCM, khi có nhu cầu cần thuê cổng hơi sự kiện bạn hãy đến với Công ty Trang trí Hải Đăng. Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tổ chức sự kiện được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Ngoài quy mô lớn, uy tín thương hiệu, đảm bảo luôn có sản phẩm phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì Hải Đăng còn nhận thiết kế và cung cấp thêm những dịch vụ khác liên quan và cần thiết cho buổi tổ chức sự kiện như: Cho thuê bóng khí cầu, rối hơi, cho thuê dù che các loại, cho thuê bàn ghế, cho thuê dụng cụ tiệc, cho thuê âm thanh chuyên nghiệp, trang trí backrop, cổng bóng, bơm bóng bay… theo yêu cầu của quý khách hàng.

Là một trong những công ty chuyên cung cấp và cho thuê cổng hơi uy tín tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận, Hải Đăng luôn đặt mình vào vị trí khách hàng nhằm mang lại những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Đến với Hải Đăng, ngoài việc cho thuê cổng hơi, chúng tôi còn tư vấn miễn phí cách trang trí để sự kiện của quý khách thêm phần đặc sắc thu hút được nhiều người xung quanh.

Liên Hệ

Quý khách vui lòng để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ quý khách trong thời gian sớm nhất

Về Đầu Trang

Gọi 0901393539 (24/24) hoặc ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN TỪ CHÚNG TÔI

Đăng ký tư vấn